Tủ bếp, tủ bếp gia đình, làm tủ bếp

Tủ bếp xinh chuyên sản xuất, thiết kế, lắp đặt, làm tủ bếp gia đình, với nhiều mẫu tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp như: MFC, Acrylic, tất cả được sản xuất bằng máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiêm, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chăm sóc phục vụ tận tình, nếu có thời gian bạn hãy ghé showroom để thảm khảo một số mẫu tủ bếp đang được demo, lúc này giúp bạn dễ dàng chọn lựa và thiết kế cho mình một tủ bếp đẹp cho riêng gia đình.
Dưới đây là mẫu tủ bếp của một số gia đình đã chọn nhiều nhất hiện nay:

 Tủ bếp gia đình anh Toàn
Tủ bếp hiện đại gia đình anh Toàn, Đồng tháp thiết kế theo xu hướng hiện đại. Bếp kèm quầy Bar làm cho phòng bếp trở nên năng động, trẻ trung, cá tính.



 Tủ bếp hiện đại gia đình anh Hưng
Gỗ tự nhiên mang nét đẹp mạnh mẽ hoặc nhẹ nhàng theo từng loại gỗ, tuy nhiên gỗ tự nhiên dễ bị mối mọt, cong vênh. Gỗ công nghiệp ra đời khắc phục nhưng nhược điểm của gỗ tự nhiên như : không cong vênh, chống ẩm, chống mối mọt, màu sắc đa dạng từ màu vân gỗ đến các màu trơn để có thể dễ dàng phối lại với nhau.



 Tu bep gia dinh anh Hoang
Tủ bếp hiện đại gia đình anh Hoàng - Phú Mỹ Hưng , Quận 7 được thi công với chất liệu gỗ Acrylic bóng gương phối hai màu đỏ - trắng theo xu hướng hiện đại  tạo nên một không gian bếp năng động, cá tính.  

Màu đỏ của tủ bếp theo phong thủy là màu tượng trưng cho sự giàu có và sang trọng, sự kết hợp tinh tế giữa hai màu đỏ - trắng của tủ bếpquầy Bar tạo nên một không gian ẩm thực ấm cúng - Một sản phẩm tuyệt vời, một phong cách nội thất hiện đại.


Tủ bếp acrylic gia đình chị Mai
Tủ bếp hiện đại gia đình chị Mai chất liệu Acrylic bóng gương, cho nét đẹp hiện đại, trẻ trung.


CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1 : 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )
Showroom 2 : 580 đường 3/2, P.14, Q.10
Điện thoại:   (08)   38 15 96 37      -    (08)  38 15 96 39
Hotline: 0903.837.455
Website: www.bepsaigon.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét